Phát hiện hàng chục nam, nữ thanh niên phê ma túy trong quán Karaoke

Nguyễn Lê| 20/10/2018 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy trong quán Karaoke vừa bị lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt giữ.

Sáng 20/10, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao 21 nam, nữ thanh niên có hành vi sử dụng ma túy trong quán Karaoke cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục phân loại điều tra, xử lý.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 19/10, một tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự và phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán Karaoke GaLaXy ở số 391 Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk do Lê Mạnh Hùng làm chủ.

Phát hiện hàng chục nam, nữ thanh niên phê ma túy trong quán Karaoke

Hàng chục nam, nữ thanh niên bị phát hiện phê ma túy trong quán Karaoke

Tại thời điểm kiểm tra, ở 4 phòng của quán Karaoke có 22 nam, nữ thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy, bật nhạc to và nhảy múa điên loạn. Kiểm tra tại 4 phòng này, tổ công tác đã thu giữ nhiều tang vật là ma túy đá, Ketamin dùng để hít thuốc lắc và cỏ Mỹ.

Ngay sau đó, các nam nữ thanh niên này được đưa về Bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột để kiểm tra, thì có 21 đối tượng dương tính với chất ma túy (trong đó có 6 nữ và 15 nam).

Bước đầu các nam, nữ thanh niên này khai nhận, đã mua các chất ma túy trên rồi rủ nhau đi hát Karaoke để tổ chức sử dụng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hàng chục nam, nữ thanh niên phê ma túy trong quán Karaoke