Phá cửa trộm ô tô rồi lái lên Hà Nội tiêu thụ

Quốc Huy| 20/10/2017 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/10, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án và bắt giữ một đối tượng có hành vi trộm cắp xe ô tô trên địa bàn.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 4h sáng 5/10, anh Vũ Ngọc Khiêm (SN 1967, trú tại thôn Đắc Trí, xã Định Bình, huyện Yên Định) phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu TOYOTA mang BKS 29B-063.56 của gia đình đã bị kẻ gian đánh cắp.

Phá cửa trộm ô tô rồi lái lên Hà Nội tiêu thụ

Đối tượng Lê Văn Phúc cùng tang vật 

Sau khi nhận được tin trình báo, Công an huyện Yên Định đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ. Thượng tá Lương Phan Long, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an huyện Yên Định cho biết: “Hành vi trộm cắp ô tô không mới, nhưng đối với địa bàn huyện Yên Định thì chưa có trường hợp nào xảy ra. Đơn vị đã nhanh chóng thành lập chuyên án để điều tra làm rõ vụ việc”.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 17/10 lực lượng trinh sát xác định rõ đối tượng và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Phúc, sinh năm 1989, trú tại thôn Ngọc Đới 4, xã Quảng Phúc, huyện Quảng Xương.

Tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình. Phúc khai nhận, lợi dụng sơ hở của gia đình anh Khiêm, cùng với kinh nghiệm về xe ô tô sẵn có đã phá cửa, phá ổ đề và điều khiển xe lên Hà Nội để tiêu thụ, tuy nhiên chưa kịp tẩu tán tang vật thì đã bị bắt giữ.

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá cửa trộm ô tô rồi lái lên Hà Nội tiêu thụ