Nóng: Người vợ là nghi phạm giết chồng phi tang xác

Ngọc An| 18/12/2017 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ phát hiện đầu người ném trong thùng rác rúng động Bình Dương, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt được hung thủ.

Theo đó, nghi phạm gây ra vụ án giết người phi tang xác kinh hoàng trên chính là vợ của nạn nhân. Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ người vợ để điều tra.

Cơ quan Công an cũng đã tìm được 2/3 cơ thể bị phi tang ở nhiều nơi.

Thông tin được biết, nạn nhân sống tại nhà trọ cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người vứt bỏ trong thùng rác không xa. Nguyên nhân có thể do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Nóng: Người vợ là nghi phạm giết chồng phi tang xác

Hiện trường phát hiện phần đầu nạn nhân

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trao đổi với báo chí cho biết, đã tạm giữ người vợ vào sáng sớm ngày 18/12 do nghi vấn liên quan đến vụ án. 

Người vợ nạn nhân là Hoàng Thị H.D (32 tuổi, quê Hậu Giang) bước đầu khai nhận đã sát hại chồng.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào trưa ngày 16/12, tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, một người thu gom rác trước nhà trọ T16/3, phát hiện có chiếc balô bỏ trong thùng rác. Khi mở ra thì bàng hoàng thấy một đầu người còn dính máu, bên cạnh có một chiếc bọc nhỏ đựng lá phổi.

Trong đêm 18/12, Công an tiếp tục tìm thấy túi đựng nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch ni lông cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1km.

Danh tính nạn nhân đã được xác định là Trần Thanh Tú, 37 tuổi, quê Sóc Trăng.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nóng: Người vợ là nghi phạm giết chồng phi tang xác