Nổ súng trong đêm, 3 người thương vong

Quách Du - Tài Đức| 24/12/2016 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm khuya, nhiều người dân đang ngủ bỗng giật mình nghe tiếng truy đuổi và sau đó có tiếng súng nổ. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện một người chết tại chỗ, hai người khác bị thương.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 23/12, tại thôn Thành Mai (phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) nhiều người dân nghe tiếng la hét, tri hô của hai nhóm thanh niên, liền sau đó là nhiều tiếng súng chát chúa vang lên.

Nổ súng trong đêm, 3 người thương vong

Hiện trường vụ nổ súng

Theo lời một người dân kể lại: “Khi tôi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng đập phá đồ đạc trong quán nước. Sau đó tiếng súng vang lên và khi chạy ra thì thấy một người gục chết, một người khác bị thương”.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Ngọc (SN 1992, trú tại phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa), người bị trọng thương là Nguyễn Văn Hải (SN 1996, cùng trú tại địa phương) và 1 thanh niên khác chưa rõ danh tính.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân Hải nhập viện lúc rạng sáng 24/12, trong tình trạng mất máu cấp, đa chấn thương do đạn bắn. Nạn nhân bị ba vết đạn xuyên thấu bụng, hông và cánh tay phải gây dập manh tràng, rách ruột non. Sau phẫu thuật, anh Hải đã qua cơn nguy kịch.

Trưa 24/12, Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ 4 nghi can trong vụ nổ súng và đang truy bắt những đối tượng còn lại.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa nhóm thanh niên thôn Thành Mai với một nhóm khác ở xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng trong đêm, 3 người thương vong