Ninh Thuận: Các đối tượng giết người tại thị trấn Tân Sơn ra đầu thú

Công Thử| 25/04/2017 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được gia đình khuyên bảo, sáng 25/4, các đối tượng gây trọng án tại thị trấn Tân Sơn làm một người chết, một người bị thương đã đến trụ sở Công an huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đầu thú.

Trước cơ quan điều tra, hai đối tượng Nguyễn Hoàng Lương (22 tuổi) và Nguyễn Chí Hữu Nhật (23 tuổi) cùng cư ngụ ở xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội vào tối 23/4.

Tối 23/4, tại thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn đã xảy ra mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên. Nhóm thanh niên gồm 3 người, trong đó có hai anh em ruột là Ngô Thanh Bảo và Ngô Thanh Sơn (ở thôn Thạch Hà, xã Quảng Sơn) cùng vào hát tại quán Karaoke trên đường Nguyễn Huệ, thị trấn Tân Sơn.

Khi đang hát đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm tiếp viên của quán. Lúc nhóm của anh em Bảo và Sơn ra về đã bị một nhóm đông thanh niên lạ mặt bất ngờ đuổi theo, dùng hung khí tấn công tới tấp khiến người em là Ngô Thanh Bảo (sinh năm 1995) chết trên đường chuyển đến bệnh viện cấp cứu; người anh Ngô Thanh Sơn (sinh năm 1988) bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh Ninh Thuận tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Thuận: Các đối tượng giết người tại thị trấn Tân Sơn ra đầu thú