Nhóm côn đồ táo tợn dí dao vào cổ chủ quán để cướp tài sản

Bá Mạnh| 17/11/2017 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thống nhất, nhóm côn đồ ở Hà Tĩnh liều lĩnh đi vào một quán nhậu trên địa bàn rồi dí dao vào cổ chủ quán để cướp tài sản.

Chiều 17/11, thông tin từ công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quang (SN 1994, trú tại Phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh), Trần Đình Chiến (SN 1994) và Nguyễn Đình Châu (SN 1993) đều trú tại xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào 19h ngày 11/11/2017, Quang, Chiến, Châu cùng với Trương Vĩnh Đạt (SN 1996) sau khi uống rượu cùng nhau đã thống nhất đi lấy tiền “bảo kê” một quán nhậu trên địa bàn.

Đến 23h30 phút cùng ngày, nhóm côn đồ trên đến quán Du Thuyền (thôn Đông Vịnh, xã Cẩm Vĩnh) để lấy tiền bảo kê. Tại đây, khi thấy chủ quán nhậu không có mặt nên cả bọn ngồi nhậu tiếp. Sau đó, Đạt mệt nên vào phía sau quán nằm ngủ, còn Quang, Chiến, Châu ngồi chờ chủ quán về.

Nhóm côn đồ táo tợn dí dao vào cổ chủ quán để cướp tài sản

Các đối tượng đối tượng Quang, Chiến và Châu từ bên trái sang tại cơ quan điều tra.

Khi thấy anh Nguyễn Công Thạch (SN 1993, trú tại xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên) là chủ quán nhậu Du Thuyền về, các đối tượng Quang, Chiến và Châu liền vây chủ quán nhậu lại và yêu cầu đưa 2 triệu đồng tiền bảo kê cho bọn chúng.

Khi chủ quán không đồng ý, thì Quang và Châu lấy chai bia gần đó đập vỡ rồi dí vào cổ anh Thạch đe dọa, Chiến lấy gậy đã thủ sẳn đánh vào người anh Thạch để ép lấy tiền.

Sợ hãi nên anh Thạch phải lấy 950.000 đồng trong ví đưa cho nhóm côn đồ. Chưa dừng lại, cả bọn còn lấy dao dí vào cổ nạn nhân để ép đưa ví và điện thoại cho chúng. Sau khi lấy được tài sản, chúng ép nạn nhân lên xe ra TP Hà Tĩnh. Tuy nhiên, trên đường đi, lợi dụng sơ hở, anh Thạch đã chạy thoát.

Sự việc sau đó được được anh Thạch trình báo lên cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên. Qua sàng lọc, xác minh đối tượng và phương tiện, Cơ quan điều tra đã triệu tập các đối tượng trên lên làm việc. Tại đây, bọn chúng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp điều tra mở rộng vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ táo tợn dí dao vào cổ chủ quán để cướp tài sản