Nhóm cờ bạc bịp trên xe khách sa lưới

TL(TH)| 10/01/2016 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm cờ bạc bịp lên xe khách vờ như không quen biết nhau. Sau đó diễn "màn kịch" cờ bạc bịp vô cùng tinh vi để lừa các hành khách trên xe tham gia chơi mất tiền.

Ngày 10/1, Cơ quan công an TP. Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam ba đối tượng gồm: Trương Văn Hải (55 tuổi), Trần Viết Hiệp (46 tuổi) và Trần Lượm (49 tuổi), cùng trú ở TP Nha Trang, để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11h ngày 8/1, cả ba bắt xe khách mang BKS 77B-008.93 chạy tuyến TP.HCM-Bình Định. Sau khi lên xe ba đối tượng vờ như không quen biết nhau, Hải cầm bộ bài bầu cua mời các hành khách trên xe tham gia chơi. Lúc này Hiệp diễn vai làm khách chơi cùng Hải còn Lượm đứng bên ngoài hò reo, kích động và xúi mọi người tham gia chơi.

Thấy Hiệp chơi thắng rất nhiều tiền, nhiều hành khách cũng tham gia nhiệt tình nhưng kết quả đều bị thua sạch tiền. Trong đó, có hai hành khách bị mất khoảng 6 triệu đồng. Sau khi lừa được tiền của mọi người, cả ba đối tượng xuống xe thì bị công an bất ngờ bắt giữ.

Nhóm đối tượng lừa đảo cờ bác bịp trên xe bị bắt - ảnh Công an cung cấp

Các đối tượng cờ bạc bịp tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận cả ba cùng bàn bạc lên kế hoạch lừa đảo chiếm đoạt tiền của các hành khách trên xe dưới hình thức cờ bạc bịp.

Để thực hiện hành vi lừa đảo, các đối tượng mua 1 bộ bài cùng những cọc giấy bọc tiền thật bên ngoài làm mồi vờ có nhiều tiền để lừa nhiều hành khách trên xe. Được biết cả ba đối tượng này đều có tiền án, tiền sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm cờ bạc bịp trên xe khách sa lưới