Nhờ đi đánh ghen, giả Công an cưỡng đoạt tài sản

Thanh Huyền| 30/01/2017 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được nhờ đi hỗ trợ đánh ghen, đến nơi Tuấn giả danh là Công an đe dọa nạn nhân phải đưa cho mình 3 triệu đồng.

Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Anh Tuấn (SN 1997, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, do quen biết với Vi Thị Chiêm (trú cùng Tuyên Quang) nên ngày 26/1 Chiêm nhờ Tuấn đi đến phòng trọ của người yêu mình là Vũ Thành Đạt để hỗ trợ Chiêm đánh ghen.

Tại đây, Tuấn tự cho mình là Công an và yêu cầu chị Trần Thị Miên (SN 1997) bạn của anh Đạt lên xe về trụ sở Công an để giải quyết. Tuy nhiên khi đi đến cầu vượt Như Quỳnh, huyện Văn Lâm Tuấn dừng xe và yêu cầu chị Miên đưa cho mình 3 triệu đồng để không bị truy cứu. Chị Miên nói không có tiền nên hẹn hôm sau.

Đến ngày hôm sau không thấy chị Miên đưa tiền như đã hẹn nên Tuấn liên tục nhắn tin đe dọa yêu cầu đưa tiền. Do lo sợ nên ngày 27/1, chị Miên hẹn Tuấn ra một quán nước ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm và đưa tiền cho Tuấn. Đúng lúc này, Công an huyện Văn Lâm đã bắt quả tang Tuấn.

Qua khám xét nơi ở của đối tượng, Công an huyện Văn Lâm thu giữ nhiều vật dụng quân tư trang như quần áo, thắt lưng, mũ của lực lượng Công an và số tiền 3.500.000 đồng.

Nội vụ đang được cơ quan công an, điều tra xử lý.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhờ đi đánh ghen, giả Công an cưỡng đoạt tài sản