Nhân viên mát-xa “mất tích” cùng 2 điện thoại Iphone của khách nước ngoài

Trương Huê-Gia Linh| 25/01/2015 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tỉnh dậy vị khách nước ngoài đã không thấy nữ nhân viên mát-xa trẻ tuổi xinh đẹp đâu nữa. Hai chiếc điện thoại Iphone cũng “mất tích” theo.

Ngày 25/1, thông tin từ Công an thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết: Vừa qua đơn vị đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Hà (SN 1993) hiện đang tạm trú tại phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an thị xã Cửa Lò nhận được trình báo từ một người nước ngoài (Quốc tịch Úc) về việc mình đã bị một nữ nhân viên mát-xa trộm hai điện thoại di động hiệu Iphone cùng một số tài sản khác với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng. Trong hai chiếc điện thoại lưu trữ rất nhiều tài liệu làm việc quan trọng của người này.

 Nhân viên mát-xa “mất tích” cùng 2 điện thoại Iphone của khách nước ngoài

Đối tượng Nguyễn Thị Hà cùng tang vật tại cơ quan chức năng

Theo đó, khi vị khách đến nghỉ tại khách sạn Thái Bình Dương (phường Nghi Thu, TX Cửa Lò) thì cảm thấy trong người mệt mỏi nên đã nhờ người gọi một nhân viên mát-xa đến để xoa bóp. Tuy nhiên trong lúc nhân viên này thực hiện thì ông này ngủ thiếp đi. Đến gần sáng khi tỉnh dậy vị khách đã không thấy cô nhân viên trẻ tuổi xinh đẹp cùng hai chiếc điện thoại của mình đâu nữa.

Nhận được trình báo, Công an thị xã Cửa Lò đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm cô gái mất tích cùng hai chiếc điện thoại của vị khách nước ngoài. Qua quá trình sàng lọc, rà soát các đối tượng nghi vấn cơ quan chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hà (SN 1993) ở xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu hiện đang tạm trú tại địa bàn phường Nghi Thu.

Tại cơ quan điều tra, Hà đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trong khi Massage cho khách Hà thấy nhiều tài sản có giá trị của vị khách Tây để ngay trên đầu giường khiến đối tượng nảy sinh ý định chiếm đoạt. Chờ vị khách ngủ, đối tượng vội ra tay sau đó lập tức rời khỏi hiện trường mang tài sản về phòng trọ cất giữ.

Hiện Công an thị xã Cửa Lò đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo trình tự của pháp luật.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên mát-xa “mất tích” cùng 2 điện thoại Iphone của khách nước ngoài