Nhân viên lên kế hoạch sát hại chủ cũ để cướp tài sản

T.T| 09/01/2016 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi gây án, một trong hai đối tượng sát hại chị Hường đã bị cơ quan chức năng bắt giữ tại đầu ngõ 85 Hào Nam, gần hiện trường xảy ra án mạng.

Tin pháp luật mới nhất, ngay sau khi xảy ra vụ án mạng tại phố Hào Nam (quận Đống Đa, Hà Nội), lực lượng chức năng của CATP Hà Nội và Công an quận Đống Đa đã tập trung điều tra, nhanh chóng phát hiện và bắt giữ Ma Văn Kính (sinh năm 1996, trú tại huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang, hiện đang thuê trọ tại một nhà nghỉ ở phố Phan Văn Trị, quận Đống Đa), tại đầu ngõ 85 Hào Nam.

Kính là một trong hai nghi phạm gây ra cái chết cho chị Ngô Thị Thu Hường (sinh năm 1976, ở nhà G1, đường Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa Hà Nội), là chủ quán cà phê Like ở 32A, đường Hào Nam. 

Nhân viên lên kế hoạch sát hại chủ cũ để cướp tài sản

Đối tượng Kính và khu vực xảy ra vụ án

Tại trụ sở điều tra, đối tượng khai nhận, có quen một người bạn đã từng làm ở quán cà phê của chị Hường, tuy nhiên làm một thời gian, người bạn này nghỉ và sang làm phục vụ tại quán ăn trên phố Đặng Văn Ngữ.

Tại đây, bạn của Kính đã trộm một số tài sản trong đó có 1 con cá rồng trị giá 10 triệu đồng của chủ với ý định để mang bán, tuy nhiên khi mang về nhà, con cá đã chết.

Tiếc của, người bạn này đã rủ Kính đi cướp tài sản của chủ quán cà phê cũ vì đối tượng này biết rõ quy luật hoạt động của chị Hường. Cả hai đã mua dao nhọn làm hung khí và đến khu vực đầu ngõ 32A Hào Nam, quan sát, rình rập từ chiều tối.

Đến 23 giờ, hai đối tượng lẻn vào cầu thang nhà G1 để phục sẵn, chờ chị Hường về sẽ ra tay. Sau khi cướp được túi xách của nạn nhân, bạn của Kính đã chạy xuống đường Hào Nam tẩu thoát, còn Kính do không thuộc đường nên đã quay vào ngõ 85 Hào Nam, bị người dân phát hiện và báo công an bắt giữ.

Hiện, nghi phạm thứ 2 của vụ án vẫn đang bị công an ráo riết truy bắt.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 6/1, chị Hường  đóng cửa quán cà phê trở về nhà ở khu tập thể gần đó. Khi đến cầu thang tầng 2 của khu nhà, chị Hường bất ngờ bị hai thanh niên tấn công và đâm trọng thương, sau đó cướp đi túi xách bên trong có tiền mặt và hai chiếc điện thoại. Gây án xong, hai đối tượng bỏ trốn.

Chị Hường được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị đã tử vong. Người nhà chị Hường đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Trong quá trình thu thâp chứng cứ, đến rạng sáng ngày 7/1, cơ quan công an đã tìm được chiếc túi xách của chị Hường do hung thủ bỏ lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên lên kế hoạch sát hại chủ cũ để cướp tài sản