Nhận dạng hung thủ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Hồng Nam| 27/09/2017 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh tại ngân hàng, Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhận dạng được đối tượng nghi dùng súng cướp ngân hàng trong chiều ngày 27/9.

Hơn 20 giờ ngày 27/9 nguồn tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị này đang huy động toàn lực lượng và thông báo đến Công an các địa phương lân cận truy bắt đối tượng dùng vật nghi là súng cướp ngân hàng táo tợn vào chiều cùng ngày.

Nhận dạng hung thủ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Trên tay đối tượng cầm vật giống khẩu súng

Theo đó nhận dạng tên cướp là nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo thun có hai sọc đứng, quần kaki, chân mang giày thể thao, đội mũ bảo hiểm màu đỏ, bịt mặt điều khiển xe mô tô hiệu Honda AirBlade không có biển số. Tên cướp có mang theo một vật nghi là súng. Hiện công an đang cho trích xuất camera an ninh của ngân hàng để truy tìm thủ phạm

Trước đó khoảng 15 giờ 20 phút ngày 27/9 có một đối tượng đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào một ngân hàng chi nhánh KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) kêu mọi người nằm xuống và ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào túi.

Do không biết vậy đó là súng thật hay súng giả nên mọi người đều làm theo lời tên cướp để bảo đảm an toàn cho mình.

Nhận dạng hung thủ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Sau khi lấy được tiền đối tượng tẩu thoát khỏi hiện trường

Sau khi lấy được túi tiền hơn 207 triệu đồng tên cướp đã lên xe chạy mất. Theo một nhân viên đối diện với tên cướp cho biết hắn giơ súng lên rồi lên đạn nghe một cái cốp nhưng không biết là súng thật hay súng giả nên không ai dám chống cự.

Một số nhân chứng cho biết có thể đối tượng biết trong ngân hàng có nhiều camera an ninh nên đối tượng lúc nào cũng cúi đầu để tránh bị nhận dạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận dạng hung thủ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long