Người chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao tử vong dưới giếng

T.Thủy| 13/09/2017 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 12/9, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông dưới giếng tại rẫy cà phê ở tổ 17, phường Yên Thế, TP Pleiku, được cho là nghi phạm sát hại vợ bằng 36 nhát dao.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều 12/9, người dân vào thăm rẫy cà phê đã phát hiện người đàn ông tử vong dưới giếng nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, cơ quan Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm. Bước đầu kiểm tra hiện trường đã phát hiện một áo khoác và một chiếc ví, bên trong có các giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế, TP. Pleiku). Ngoài ra còn có 1 gói thuốc lá, 1 điện thoại di động và 1 con dao dài khoảng 30 cm.

Thi thể được vớt lên từ dưới giếng đã trong tình trạng đang phân hủy. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Người chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao tử vong dưới giếng

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Thịnh

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đây có khả năng là nghi phạm đã ra tay sát hại chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, là vợ của Thịnh).

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 9/9, giữa chị Kiều và chồng xảy ra mâu thuẫn, sau đó Thịnh đã dùng dao đâm liên tiếp 36 nhát vào người chị Kiều, khi em vợ của Thịnh chạy vào can ngăn cũng bị Thịnh gây trọng thương. Hai nạn nhân được đi cấp cứu nhưng chị Kiều đã tử vong. Sau khi gây án, Thịnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường và vứt con dao gây án tại giếng phía sau nhà.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao tử vong dưới giếng