Nghi phạm sát hại nữ tu cướp tài sản bị bắt giữ

T.T| 24/08/2018 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/8, Công an quận Tân Phú (TP. HCM) cho biết, đã tiến hành bắt giữ nghi phạm sát hại nữ tu tại nhà riêng ở phường Hòa Thạnh vào ngày 2/8 vừa qua.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Hồng L. (48 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Ngày 23/8, thời điểm bị bắt L. đang trốn tại một căn nhà ở Vĩnh Long. Khi trinh sát ập vào bắt giữ, L. đã dùng chai thuốc trừ sâu có sẵn để uống tự tử, tuy nhiên các trinh sát đã phát hiện kịp thời, ngăn không cho L. uống hết chai thuốc sâu. Ngay sau đó, L. được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Bước đầu cơ quan Công an xác định, nghi phạm L. và nữ tu Nguyễn Thị Thanh Nhàn (50 tuổi, ngụ hẻm 339 đường Kênh Tân Hoá, phường Hoà Thạnh) có mối quan hệ quen biết từ trước. Sau khi gây án. L. đã bỏ trốn khỏi địa phương và đến trốn ở tỉnh Vĩnh Long cho đến khi bị bắt giữ.

Nghi phạm sát hại nữ tu cướp tài sản bị bắt giữ

Nghi phạm L. bị bắt giữ khi đang trốn ở Vĩnh Long

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 2/8, sư thầy trụ trì ở quận 10 gọi vào số điện thoại của bà Nhàn nhưng người bắt máy không phải bà Nhàn. Sinh nghi nên sư thầy đã tìm đến nhà riêng của bà Nhàn và phát hiện nạn nhân đã tử vong, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, một số tài sản có giá trị đã biến mất.

Ngay sau đó, Công an quận Tân Phú đã vào cuộc điều tra và đã bắt giữ nghi phạm sau 20 ngày truy xét.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại nữ tu cướp tài sản bị bắt giữ