Nghi phạm sát hại cô gái nhét vào bao tải đã bị bắt

An An| 09/02/2017 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành, Công an Tân Thành (Bà Rịa Vũng Tàu) đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ giết người chấn động mấy ngày qua.

Nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương, 32 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) được xác định là nghi can sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) để cướp tài sản.

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Phương là công nhân tại KCN Mỹ Xuân B1 (huyện Tân Thành). Chiều ngày mùng 5 Tết (tức ngày 1-2), Phương gọi điện hẹn chị Hoàn đến phòng trọ của mình ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành “tâm sự” rồi nảy sinh ý định sát hại chị này để cướp chiếc xe máy của nạn nhân.

Nghi phạm sát hại cô gái nhét vào bao tải đã bị bắt

Nạn nhân và nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương

Sau khi sát hại chị Hồng, Phương bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi chở đến khu vực ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành (cách hiện trường khoảng 10km) để vứt xác phi tang và sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Phương cũng khai nhận do nợ nần nhiều nên mới người để cướp tài sản. Đối tượng khai không có đồng phạm mà một mình gây án.

Như báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 6/2, người dân ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai phát hiện một thi thể nữ giới khỏa thân bị nhét trong bao tải vứt trong bụi rậm đang trong quá trình phân hủy nên thông báo với cơ quan Công an.

Qua khám nghiệm thi thể, cơ quan điều tra đã thông báo đặc điểm nhận dạng để tìm tung tích nạn nhân đồng thời xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là bị đánh vào vùng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học, có vết cắt ở cổ, hai tay trói ra phía sau.

Ngay sau khi thông tin phát đi, nhiều người đã đến công an trình báo về đặc điểm nhận dạng trùng khớp với một phụ nữ tên Hồng. Vào cuộc xác minh, Công an làm rõ danh tính, nơi ở và nghề nghiệp của nạn nhân.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại cô gái nhét vào bao tải đã bị bắt