Nghi phạm đâm tài xế trọng thương là Phó bí thư chi bộ

Sơn Tùng| 11/04/2017 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Huynh hiện đang là Đảng viên, giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ, dân quân tự vệ nơi cư trú.

Chiều 11/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Huynh (SN 1981, trú khối Đàng Bộ, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi dùng dao tấn công tài xế taxi để cướp tài sản.

Cơ quan CSĐT cho hay, hành vi “Cướp tài sản” của Huynh đã rõ ràng, nhưng Huynh có hành vi “Giết người” hay “Cố ý gây thương tích” thì phòng PC45 vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghi phạm đâm tài xế trọng thương là Phó bí thư chi bộ

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Huynh

Điều đáng nói, Huynh hiện đang là Đảng viên, giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ khối Đàng Bộ, dân quân tự vệ nơi cư trú.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 9/4, anh Đỗ Cao Th. (SN 1988, trú TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) – tài xế hãng taxi M.L điều khiển xe đến số 556, đường Hùng Vương (TP. Tam Kỳ) để đón Huynh. Sau khi thống nhất giá cả, Huynh ngồi lên hàng ghế sau, phía bên ghế tài.

Khi xe chạy đến đoạn đường vắng thuộc địa phận xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My thì Huynh bất ngờ dùng dao thái lan dí vào cổ anh Th. yêu cầu người đàn ông này giao tài sản. Anh Th. chống cự thì bị đối tượng đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người.

Sau khi khống chế anh Th., đối tượng lấy của nạn nhân 1,2 triệu đồng rồi xuống xe tẩu thoát. Bị thương nặng, anh Th. chạy xe ngược lại khoảng 1,5 km tìm nhà dân cầu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện. Còn Huynh đến sáng 11/4 thì bị các trinh sát bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm đâm tài xế trọng thương là Phó bí thư chi bộ