Nghịch tử ngáo đá, chém cha mẹ và bà nội tử vong

Gia Anh| 12/03/2019 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Hóc Môn và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình tử vong thương tâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 11/3, Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, ngụ huyện Hóc Môn) trở về nhà và bất ngờ dùng hung khí sát hại mẹ ruột, sau đó Nam qua nhà bà nội ở gần đó, tiếp tục ra tay sát hại người bà khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, chém cha ruột đứt lìa hai cánh tay nhưng cũng tử vong sau đó tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ thảm án, Công an huyện Hóc Môn và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt hung thủ gây án.

Nghịch tử ngáo đá, chém cha mẹ và bà nội tử vong

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CAND

Đến 22 giờ cùng ngày, Công an đã bắt giữ được Nam khi vẫn đang ở trong tình trạng ngáo đá. Ngay sau đó, Nam đã được đưa đi giám định ma túy để phục vụ công tác điều tra.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đức (51 tuổi, cha ruột của Nam), bà Dân (51 tuổi, mẹ ruột Nam), Nguyễn Thị Liên (thường gọi là Tư, 83 tuổi, bà nội của Nam).

Theo Đại tá Nguyễn Sĩ Quang, trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP Hồ Chí Minh cho biết trên báo CAND, trước khi gây ra thảm án gia đình, Nam đã ghé vào nhà một người bà con ở Cần Đước, Long An chém chết một người sau đó mới quay về Hóc Môn gây ra sự việc.

Được biết, Nam đã từng có 1 tiền án về tội Cướp tài sản và mới được ra tù khoảng hơn 1 năm.

Hiện Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ các vụ án mạng nói trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch tử ngáo đá, chém cha mẹ và bà nội tử vong