Nghi can trực tiếp nổ súng khiến 3 người thương vong ở Thanh Hoá ra đầu thú

T.T| 25/12/2016 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đêm 24/12, cơ quan Công an đã vận động đối tượng Lê Công Thành (SN 1996, ở Đông Vinh, thành phố Thanh Hóa), nghi can trực tiếp nổ súng khiến 3 người thương vong tại phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Lê Công Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, và thừa nhận là người trực tiếp cầm súng bắn vào nhóm đối thủ. Sau khi nổ súng khiến nạn nhân nằm gục bên đường, Thành cùng Phạm Duy Linh lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường, đồng thời liên tục thay đổi nơi trú ẩn để tránh sự truy bắt của cơ quan Công an.

Nghi can trực tiếp nổ súng khiến 3 người thương vong ở Thanh Hoá ra đầu thú

Các đối tượng bị tạm giữ cùng tang vật vụ án

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h ngày 23/12, tại quán cafe Chuột ở phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, chủ quán là Đỗ Ngọc Huy và nhân viên phục vụ quán là Phạm Thành Linh có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987) trú xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa. Hạnh đã gọi Nguyễn Văn Ngọc (24 tuổi) và Nguyễn Văn Hải (20 tuổi) và một số thanh niên ở phường Quảng Thành đến đánh nhóm của Huy và Linh.

Bị đánh bất ngờ, Linh đã gọi đồng bọn mang súng tự chế, tuýp nước, bình xịt hơi cay đến đánh nhóm của Hạnh. Lê Công Thành là người đã trực tiếp dùng súng bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc và khiến 2 người khác bị thương nặng.

Ngày 24/12, Công an TP Thanh Hoá đã tạm giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ việc này gồm: Phạm Duy Linh (SN 1989, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa); Nguyễn Văn Dũng (SN 1993); Trương Tín Trường (SN 1995, đều ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa); Phạm Thành Linh (SN 1993); Đỗ Ngọc Huy (SN 1991, đều ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa); Lê Phương Nam (SN 1991, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) và Hà Chí Dũng (SN 1996, ở huyện Ngọc Lặc). Đồng thời, Công an cũng thu giữ tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn gém chưa sử dụng.

Đến 23h30 đêm 24/12, bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã phối hợp với gia đình, người thân vận động đối tượng Lê Công Thành đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can trực tiếp nổ súng khiến 3 người thương vong ở Thanh Hoá ra đầu thú