Nghi can sát hại người phụ nữ mang bầu tại nhà nghỉ đã tự sát

Thanh Phương| 13/02/2017 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 13/2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi can sát hại thiếu phụ Dương Thị H (45 tuổi, ở xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa) đã tự sát.

Người này được xác định là Đỗ Văn Phước (42 tuổi, quê Nam Định, hiện trú tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng). Nhà chức trách xác định, Phước chết do uống thuốc ngủ quá liều.

Nghi can sát hại người phụ nữ mang bầu tại nhà nghỉ đã tự sát

Gia đình lo hậu sự cho chị H.

Trước đó, 21h ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ phát hiện căn phòng số 101 có mùi hôi thối nên phá cửa vào kiểm tra và phát hiện chị H đã tử vong từ trước. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, bên cạnh có sợi dây dù màu xanh, nguyên nhân do ngạt thở vì bị siết cổ.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 14h ngày 6/2, Phước cùng chị H đến nhà nghỉ Hà Tuấn (ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) thuê phòng nghỉ. Vài giờ sau Phước rời đi và dặn lễ tân “để yên cho vợ ngủ, không làm phiền”.

Trong khi Công an đang truy tìm nghi can thì nhận được tin báo, khoảng 12h ngày 10/2, quản lý nhà nghỉ Thẳng Minh (ở xã Định Long, huyện Yên Định, Thanh Hóa) phát hiện Phước đã uống thuốc ngủ tự sát trong phòng.

Được biết, chồng chị H đã mất do tai nạn giao thông, chị H vào miền Nam làm công nhân may, con trai làm nghề thợ mộc. Thời gian này, chị về quê để lo đám cưới cho con trai.

Theo con trai chị H cho biết, người đàn ông quê Nam Định có quan hệ tình cảm với mẹ mình.

Trước đó, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Tình, Chủ tịch UBND xã Thiệu Long cho biết thêm: “Sau khi chồng mất, chị H vào miền Nam làm công nhân thì quen biết người đàn ông quê Nam Định. Giữa hai người có quan hệ tình cảm, cái chết của chị H. có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can sát hại người phụ nữ mang bầu tại nhà nghỉ đã tự sát