Nghi bị chặn đường trốn thoát, hai anh em cẩu tặc đập kính xe hành hung tài xế

Tuyết Nhung(TH)| 20/11/2016 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Mỹ Tho cho biết vừa tạm giữ hai đối tượng trộm chó và hành hung một tài xế ô tô vì cho rằng bị chặn đường khi đang tẩu thoát.

Hai đối tượng được xác định là Lê Trường Hận (42 tuổi) và em ruột Lê Trường Phục Quốc (36 tuổi) cùng ngụ đường Tết Mậu Thân (phường 4, TP Mỹ Tho). Theo điều tra ban đầu, rạng sáng nay (ngày 20/11) hai đối tượng di chuyển chiếc xe máy mang BKS 63B9-078.92 tới khu vực  xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre để bắt trộm chó.

Sau khi trộm được 2 con chó và 1 con mèo các đối tượng phi xe ra đường Nguyễn Thị Thập (Quốc lộ 60, thuộc phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để tẩu thoát. 

Nghi bị chặn đường trốn thoát, hai anh em cẩu tặc đập kính xe hành hung tài xế

Hai đối tượng Hận và Quốc khi bị bắt giữ.

Khi đang đi, Quốc và Thân thấy một chiếc xe khách 16 chỗ BKS 53S-8572 do anh Trần Trọng Nhân, 44 tuổi ngụ (thị trấn Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) điều khiển chở đám cưới từ tỉnh Bến Tre đi huyện Củ Chi đi TP HCM đi trước và nhiều lần bấm còi định vượt nhưng không được nên đã rất tức giận.

Hai đối tượng đã tăng ga vượt lên trước đầu xe khách và quay về phía tài xế chửi thề. Tên ngồi sau dùng ná thung bắn 3 phát vào kính xe khách. Quá bất ngờ, anh Nhân cho xe dừng lại thì hai thanh niên tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính chắn gió xe khách và dùng cây bên đường hành hung tài xế. 

Bức xúc, hành khách trên xe đã hô hoán cùng tài xế và người dân khống chế hai thanh niên và báo cơ quan chức năng. Vụ việc đã làm cho tài xế và hai hành khách trên xe khách bị thương, xe khách bị vỡ kính chắn gió.

Công an phường 6 và công an TP Mỹ Tho đã tiếp nhận thông tin và nhanh chóng xuống hiện trường giải quyết vụ việc và áp giải hai thanh niên cùng tang vật về công an phường xử lý. 

Trại trụ sở hai đối tượng khai nhận hành hung người tài xế vì nghĩ bị chặn đường nên đã bực tức và ra tay. Được biết Quốc là người thường xuyên sử dụng ma túy và là người trực tiếp bắn và đập kính xe khách. Đối tượng có 2 tiền án về tội “chống người thi hành công vụ và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành mở rộng điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi bị chặn đường trốn thoát, hai anh em cẩu tặc đập kính xe hành hung tài xế