Nghi bắt cóc trẻ em, một phụ nữ bị người dân vây bắt

Gia Ân| 13/07/2017 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an Thị xã Cửa Lò (Nghệ An), cho biết đơn vị đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Thủy (63 tuổi, trú tại huyện Bình Lục, Hà Nam) để tiếp tục làm rõ thông tin bắt cóc trẻ em.

Theo đó, vào sáng 13/7, nhiều người dân phường Nghi Thủy (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) thấy một phụ nữ đi bán hàng dạo, mang theo một túi đồ, nghi có hành vi bắt cóc trẻ em nên đã hô hoán nhau truy đuổi và vây bắt.

Nghi bắt cóc trẻ em, một phụ nữ bị người dân vây bắt

Hàng trăm người dân vây trụ sở Công an phường   

  Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nghi Thủy đã nhanh chóng có mặt giải vây và đưa người này về trụ sở Công an. Tuy nhiên, hàng trăm người dân tiếp tục bám theo và vây trụ sở Công an phường, yêu cầu làm rõ.

Rất nhiều người dân chụp ảnh, quay video, phát  trực tiếp lên các trang mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chỉ một thời gian ngắn những thông tin trên đã làm hoang mang dư luận.

Cũng theo Đại tá Hồ Minh Thắng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt để tuyên truyền, vận động người dân giải tán. Phải mất gần 1 tiếng đồng hồ giải thích người dân mới chịu ra về để cơ quan Công an làm việc.

Qua xác minh, người phụ nữ này tên Nguyễn Thị Thủy (63 tuổi, trú huyện Bình Lục, Hà Nam).  Được biết bà Thủy mang theo một túi xách có ít thuốc Bắc đi bán dạo cho người dân trên địa bàn phường.  Khi bị vây bắt, bà hoảng sợ bỏ chạy khiến người dân nghi ngờ.

Ông Thắng cho biết thêm: “Đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu gì liên quan đến người phụ nữ này bắt cóc trẻ em mà chỉ là do hiểu nhầm. Những thông tin trên chỉ tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh để làm rõ vụ việc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi bắt cóc trẻ em, một phụ nữ bị người dân vây bắt