Nghi án ông lão sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự vẫn

Tuyến Trang-TL| 22/06/2016 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi tự vẫn, người đàn ông 68 tuổi được cho là đã gọi điện thoại cho một người quen nói chính ông đã ra tay sát hại vợ.

Chiều 22/6, nguồn tin của phóng viên được biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành hành điều tra, làm rõ nghi án người đàn ông giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự vẫn.

Nghi án ông lão sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự vẫn

Chiếc giường, nơi người dân phát hiện bà Loan tử vong với nhiều vết thương

Vụ việc xảy ra tại khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Nạn nhân tử vong được cơ quan chức năng xác định tên Trần Thị Loan (43 tuổi, ngụ địa phương).

Thông tin ban đầu, bà Loan và Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, quê Đồng Tháp) chung sống với nhau như vợ chồng. Theo người dân địa phương cho biết, do ông Cốc hay ghen tuông nên thời gian gần đây giữa đôi vợ chồng già này thường xuyên xảy ra cự cãi.

Sáng ngày 18/6, người dân phát hiện bà Loan tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người. Một người dân xác nhận, trước khi phát hiện vụ việc, ông Cốc đã gọi vào điện thoại thừa nhận chính ông đã sát hại bà Loan. Tuy nhiên, ông Cốc đã rời Sóc Trăng về quê ở Đồng Tháp.

Theo nguồn tin trên, đến chiều 21/6, ông Cốc đã uống thuốc trừ sâu tự tử tại quê nhà. Rất may, do được người thân phát hiện đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (Đồng Tháp) cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, tình trạng vẫn đang rất nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án ông lão sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự vẫn