Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử tại phòng trọ

Khôi Anh| 14/02/2016 22:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy phòng trọ của đôi vợ chồng mở cửa, hàng xóm đã nhìn qua cửa thông gió và phát hiện anh chồng chết trong tư thế treo cổ, còn vợ chết dưới sàn nhà.

Chiều ngày 14/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành khám nghiệm để làm rõ cái chết của hai vợ chồng chị Trần Mỹ Xuân (34 tuổi) và anh Phan Kế Huy (35 tuổi, cùng ngụ tại Quảng Bình) xảy ra tại khu nhà trọ ở xã Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử tại phòng trọ

Khu vực phòng trọ nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa ngày 14/2, hàng xóm thấy cửa phòng trọ của cặp vợ chồng hờ này vẫn đóng cửa nên sinh nghi và trèo lên nhìn qua cửa thông gió thì bàng hoàng phát hiện anh Kế đã chết trong tư thế treo cổ. 

Mọi người vội vàng phá cửa xông vào, phát hiện chị Xuân cũng đã tử vong trước đó trên sàn nhà, mặt bị gối và mền che kín.

Ngay sau đó, sự việc được báo lên cơ quan chức năng và Công an TP Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Được biết, anh Kế và chị Xuân sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay, cả hai người đều có con riêng. Hàng xóm cho biết thêm, thời gian gần đây giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đặc biệt là vào tối 13/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử tại phòng trọ