Nghệ An: Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã khi quay về quê

Công Anh| 24/10/2016 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn tại quán karaoke, Lộc đã dùng con dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào bụng anh Khải rồi trốn khỏi địa phương.

Ngày 24/10, theo tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã bắt đối tượng Nguyễn Huy Lộc (SN 1998) trú tại xóm Quyết Thành, xã Diễn Bích theo lệnh truy nã của Công an huyện Diễn Châu
.

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 7/8, Lộc cùng với Nguyễn Văn Khải (SN 1995) và nhóm bạn trú tại xã Diễn Bích đi hát karaoke tại quán Braha (khối 4, thị trấn Diễn Châu).

Nghệ An: Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã khi quay về quê 


 Đối tượng Nguyễn Huy Lộc tại cơ quan Công an

Tại đây giữa Lộc và Khải (trú tại xóm Hải Nam, xã Diễn Bích) có xảy ra mâu thuẫn, được bạn bè can ngăn, tuy nhiên đến lúc ra về, trong khi chờ xe taxi giữa hai người tiếp tục có lời qua tiếng lại.

Do có hơi men, Lộc đã dùng 1 con dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào bụng anh Khải rồi bỏ chạy. Ngay sau đó anh Khải được người dân kịp thời đưa vào bệnh viện để cấp cứu. 


Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện đã vào cuộc điều tra. Ngày 25/8, Công an huyện Diễn Châu tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Huy Lộc (SN 1998) trú tại xóm Quyết Thành, xã Diễn Bích về tội có ý gây thương tích. Tuy nhiên đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn. Đến ngày 20/9, cơ quan Công an huyện Diễn Châu ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Huy Lộc về tội cố ý gây thương tích. 


Ngày 20/10,  Lộc từ thành phố Hồ Chí Minh trở về thăm quê, khi vừa bước xuống xe, Lộc bị các trinh sát bắt giữ.


Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Lộc cho biết, khi cơ quan Công an ra triệu tập do quá sợ hãi Lộc đã bỏ đi miền Nam để trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã khi quay về quê