Ngáo đá xông vào trung tâm ngoại ngữ khống chế học sinh

Gia Anh| 14/03/2020 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối tượng ngáo đá tay cầm hung khí vừa đi vừa la hét, khi thấy bóng dáng Công an đã chạy vào một trung tâm ngoại ngữ gần đó, khống chế 4 học sinh khoảng 14 tuổi không cho ra ngoài.

Ngày 14/3, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Chiến (SN 1986, ngụ huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Ngáo đá xông vào trung tâm ngoại ngữ khống chế học sinh

Nguyễn Văn Chiến tại cơ quan Công an

Trước đó, Công an huyện Thống Nhất nhận được thông tin về việc Chiến có biểu hiện ngáo đá, cầm hung khí, vừa đi vừa la hét ở khu vực Cây xăng Thanh Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Khi thấy bóng dáng Công an, Chiến đã chạy vào một trung tâm ngoại ngữ gần đó, cầm dao khống chế 4 học sinh khoảng 14 tuổi, không cho ra ngoài.

Dù được Công an vận động, thuyết phục nhưng Chiến vẫn tỏ ra hung hãn, tấn công lại lực lượng chức năng khiến một cán bộ bị thương phải nhập viện cấp cứu. 

Để đảm bảo an toàn cho các học sinh, tổ công tác đã lao vào khống chế đối tượng, đưa về trụ sở Công an để đấu tranh làm rõ.

Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngáo đá xông vào trung tâm ngoại ngữ khống chế học sinh