Nàng dâu xô ngã mẹ chồng dẫn đến tử vong

Tam Thanh| 25/04/2017 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc giằng co, nàng dâu bất ngờ xô ngã mẹ chồng khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến việc mẹ chồng chết bất thường trước cổng nhà con dâu, chiều 25/4, thượng tá Phạm Việt Tiến – Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, qua thời gian đấu tranh, Nguyễn Thị Kiều Loan (SN 1983, trú Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã khai nhận hành vi của mình.

Nàng dâu xô ngã mẹ chồng dẫn đến tử vong

Hiện trường vụ án

Theo thượng tá Tiến, chiều tối 23/4, khi bà Phan Thị Th. (SN 1951, mẹ chồng của Loan) sang nhà Loan thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc này, Loan bất ngờ xô bà Th. ngã đập đầu trúng cổng ngõ bê tông dẫn đến tử vong.

“Lời khai một người con của Loan cũng trùng khớp như vậy. Cơ chế giám định pháp y cũng khẳng định vết thương trên đầu bà Th. là do té ngã chứ không phải bị đánh bằng vật cứng” – thượng tá Tiến nói và cho biết thêm, hành vi của Loan có yếu tố cấu thành tội “Cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng”.

Như Báo Công lý đã đưa tin, đêm 23/4, Công an xã Điện Hồng nhận được trình báo của người dân về việc bà Th. bị thương ở vùng đầu và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do vết thương quá nặng nên ngay trong đêm, bà Th. đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị. Tuy nhiên, đến 8h sáng 24/4, bà Th. đã tử vong. Theo kết luận của bệnh viện, bà Th. tử vong do vỡ hộp sọ.

Được biết, giữa bà Th. và Loan thường xuyên xảy ra to tiếng với nhau. Loan có 4 người con, đứa lớn học lớp 4, đứa nhỏ 4 tháng tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nàng dâu xô ngã mẹ chồng dẫn đến tử vong