Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau đề nghị khởi tố vụ án

Ngọc An| 24/05/2018 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ đánh ghen xôn xao dư luận tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, cơ quan chức năng đang xem xét khởi tố vụ án Làm nhục người khác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước đã nhận được đơn tố giác tội phạm của bà H.P. (29 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau).

Trong đơn, bà P. đề nghị xử lý hình sự những người tham gia đánh đập, lột quần áo và cắt tóc bà. Để làm rõ vụ án, Công an huyện Cái Nước đã thực nghiệm hiện trường và mời nhiều đối tượng có liên quan đến làm việc.

Công an huyện Cái Nước xem xét khởi tố vụ án Làm nhục người khác để điều tra.

Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau đề nghị khởi tố vụ án

Ông Th. và bà P. bị trói, đánh trong tình trạng khỏa thân và bôi chất bẩn lên người (Hình ảnh cắt từ Clip)

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, Thượng úy Nguyễn Văn Th. (công tác tại Trại giam KI-Cái Tàu, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) và bà H.P. (29 tuổi) đều đã có gia đình, hai nhà cách nhau 200m ở huyện U Minh. Tuy nhiên, 2 người vẫn lén lút quan hệ. Bà Nguyễn Thị D. (34 tuổi, vợ Thượng úy Th.) từng buộc bà P. cam kết không được quan hệ với chồng mình.

Tuy nhiên, tối 12/5, P. nói với chồng về quê xã Đông Hưng (Cái Nước) trông coi nhà cửa để cha mẹ đi khám bệnh ở Sài Gòn. Còn ông Th. xin vợ đi đám qua đêm.

Nghi ngờ, bà D. cùng một nhóm người thân của bà và của ông Th. từ U Minh đến nhà cha của bà P. xã Đông Hưng vào rạng sáng ngày 13/5 để đánh ghen. Đến nơi, phát hiện bà P. và ông Th. họ xông cửa vào phòng, đánh đập, lột quần áo và bôi chất bẩn lên người bà P.; sau đó trói ông Th. lại quay clip tung lên mạng.

Liên quan đến vụ việc, UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn khẩn gửi UBND huyện Cái Nước yêu cầu xác minh, làm rõ vụ việc xử lý nghiêm theo quy định.

Đảng ủy Trại giam KI-Cái Tàu cũng đã họp và thống nhất tạm đình chỉ công tác Thượng úy Th. báo cáo Bộ Công an để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau đề nghị khởi tố vụ án