Nam thanh niên đâm chết hai người sau va chạm giao thông

TL(TH)| 19/04/2016 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tan cuộc nhậu, Thanh cùng hai người bạn điều khiển xe máy chở ba ra về thì xảy ra va chạm với hai thanh niên khác dẫn đến đánh nhau. Thanh rút dao thủ sẵn trong người ra đâm tới tấp hai đối thủ khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Ngày 19/4, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ nghi can Trịnh Văn Hoài Thanh (23 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại thị xã Bến Cát, Bình Dương) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo hồ sơ, vào khuya 7/4, sau khi tan cuộc nhậu, Thanh cùng hai người bạn chở nhau trên một chiếc xe máy ra về theo hướng xã An Tây về P.Mỹ Phước, thị xã Bến Cát...Khi đi tới đường 30/4 thì xe máy của ba người bất ngờ va chạm với xe máy do anh Đặng Huy Cường (27 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) điều khiển chở anh Nguyễn Thanh Sang (24 tuổi, trú thị xã Bến Cát) lưu thông cùng chiều với nhóm của Thanh.

Nam thanh niên đâm chết hai người sau va chạm giao thông

Nghi can Trịnh Văn Hoài Thanh tại cơ quan điều tra

Sau khi va chạm, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, đối tượng Thanh rút dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm tới tấp vào người anh Cường và Sang khiến hai nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm của Thanh lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh cường và Sang do bị thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đâm chết hai người sau va chạm giao thông