Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh, chém hội đồng thương tích nặng

Gia Anh| 18/04/2019 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau giờ tan trường, một số bạn hẹn nam học sinh lớp 11 ra nói chuyện. Tại đây, nhóm bạn đã lao vào đánh, chém hội đồng khiến nam sinh trọng thương.

Ngày 18/4, Công an TP Huế (TT-Huế) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam sinh lớp 11 bị bạn học đánh, chém hội đồng dẫn đến trọng thương, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân là em N.P.M.T (SN 2002, học sinh lớp 11B1 trường THPT Bùi Thị Xuân). Em T được chuyển vào Khoa cấp cứu, Trung tâm điều trị theo yêu cầu và quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế điều trị vào ngày 16/4 trong tình trạng vùng mặt bị chấn thương, đầu có vết chém, chảy nhiều máu. 

Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh, chém hội đồng thương tích nặng

Nam sinh với vết thương nặng đang điều trị tại bệnh viện

Theo lời khai của T., chiều 16/4, sau khi tan học, T. được nhóm bạn hẹn ra đường Lê Huân (TP Huế) để nói chuyện vì trước đó có mâu thuẫn. Tại đây, T. bị một học sinh lao vào dùng dao chém và hai học sinh khác đánh hội đồng, đấm đá túi bụi.

Bị đánh, chém hội đồng, T. bỏ chạy vào nhà dân gần đó để trốn nhưng bị nhóm bạn tiếp tục đuổi theo và chém vào đầu khiến T. bị choáng váng, khi ngồi lên xe của một người bạn để chạy trốn thì gục xuống ven đường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình em T. đã làm đơn trình báo cơ quan Công an và nhà trường. Được biết, nhóm học sinh đánh hội đồng em T. đang học lớp 12 cùng trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh, chém hội đồng thương tích nặng