Một nghi phạm dùng dao rọc giấy tự sát trong trại tạm giam

Hồ Giàu| 04/05/2017 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin, tại trại tạm giam Công an tỉnh vừa xảy ra vụ một nghi phạm trong quá trình lấy lời khai đã dùng dao tự sát.

Theo đó đối tượng tự sát là Nguyễn Hữu Tấn, 38 tuổi, ngụ tổ 7, khóm 2, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh. 

Thông tin ban đầu, vào lúc 23 giờ ngày 2/5, Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hữu Tấn để điều tra về hành vi tán phát tài liệu chống phá nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, được quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự.

Một nghi phạm dùng dao rọc giấy tự sát trong trại tạm giam

Nghi phạm Nguyễn Hữu Tấn đã tự sát trong trại tạm giam

Sáng 3/5, trong quá trình cán bộ điều tra ghi lời khai, đối tượng Tấn yêu cầu cán bộ lấy nước cho đối tượng uống. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cán bộ điều tra vừa ra khỏi phòng, đối tượng đã lục tìm con dao rọc giấy được cất trong cặp riêng của cán bộ Công an để tự sát.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long, sau khi sự việc xảy ra đã có một số thông tin sai sự thật phát tán trên mạng. Toàn bộ quá trình Tấn tự sát đã được camera ghi lại. Gia đình nghi phạm đã được xem toàn bộ dữ liệu đồng thời chứng kiến quá trình khám nghiệm hiện trường. Thi thể nghi phạm đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nghi phạm dùng dao rọc giấy tự sát trong trại tạm giam