Mẹ thuê côn đồ đánh chết bạn trai của con với giá 5 triệu đồng

T.T| 11/05/2019 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ nhóm côn đồ để làm rõ vụ án mạng liên quan đến việc đánh chết một nam thanh niên.

Theo đó, các đối tượng gồm: Trịnh Thị Huy (SN 1980), Lữ Thanh Phong (SN 1979), Thạch Hoàng Việt (SN 1995, cùng quê Sóc Trăng), Đặng Văn Nhanh (SN 1988, quê Kiên Giang), Phạm Cường (SN 1990), Huỳnh Quốc Việt (SN 1989), Huỳnh Ngọc Nhân (1985, cùng ngụ TX.Thuận An). Nạn nhân là anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu).

Mẹ thuê côn đồ đánh chết bạn trai của con với giá 5 triệu đồng

Trịnh Thị Huy đã thuê nhóm côn đồ với giá 5 triệu đồng để đánh người tình của con

Theo điều tra ban đầu, anh Lĩnh có quen và sống chung với con gái 17 tuổi của Huy tại phòng trọ trên địa bàn khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Mặc dù Huy nhiều lần can ngăn nhưng hai người vẫn qua lại với nhau.

Bực tức, Huy nghĩ cách bỏ tiền ra thuê người đánh Lĩnh để dằn mặt. Nghĩ là làm, Huy đã nhờ Lữ Thanh Phong và Đặng Văn Nhanh tìm người đánh Lĩnh với giá 5 triệu đồng. Phong và Nhanh đã giới thiệu cho Huy nhóm Hoàng Việt, Nhân, Cường, Quốc Việt và được nhóm này đồng ý. Nhóm của Việt đòi ứng trước nửa số tiền, phần còn lại sẽ lấy khi xong việc.

Chiều 5/5, Huy dẫn nhóm của Việt đến nhà trọ của anh Lĩnh. Sau đó, Việt xông vào phòng trọ đánh nạn nhân, những người còn lại đứng ngoài cảnh giới. Sau khi gây án, Việt và đồng bọn đã tẩu thoát. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Thuận An đã ra quyết định tạm giữ Huy, Phong, Hoàng Việt, Nhân, Cường để tiếp tục điều tra làm rõ, còn Quốc Việt, Nhanh được tại ngoại để tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ thuê côn đồ đánh chết bạn trai của con với giá 5 triệu đồng