Mâu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ rồi ôm mìn tự sát

T.T| 27/01/2017 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng nổ lớn trong đêm, mọi người chạy đến thì phát hiện người vợ đã chết với vết thương vùng đầu, còn thi thể người chồng vương vãi khắp nơi.

Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 26/1 (tức 29 Tết), tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh). Nạn nhân là anh Đinh Văn Chiến (SN 1969) và vợ là chị Yến (28 tuổi).

Vào thời gian trên, người dân trong khu vực nghe tiếng nổ phát ra từ nhà anh Chiến, sau đó mọi người chạy đến thì bàng hoàng phát hiện chị Yến đã chết với vết thương trên đầu còn thi thể anh Chiến vương vãi khắp nơi ở phía sau nhà.

Ngay sau đó sự việc được báo đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Theo thông tin trên TTXVN, chiều 27/1, Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) Trần Việt Dũng cho biết, vụ việc 2 vợ chồng gia đình anh chị Chiến - Yến tử vong vào tối 26/1 là do mâu thuẫn gia đình.

Được biết, chị Yến là vợ thứ 3 của anh Chiến và đang mang bầu. Hai người quen nhau tại Trung Quốc, chung sống đã hơn một năm qua. Chiều cùng ngày, người dân còn trông thấy hai vợ chồng đi sắm Tết.

Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà cho biết thêm, anh Chiến trước khi ôm mìn tự vẫn ở trong khu vườn của gia đình đã gọi điện, thông báo trước với người thân và để lại thư tay. Do là mìn tự chế nên tiếng nổ không lớn và không làm ảnh hưởng, thiệt hại đến tài sản của gia đình cũng như của những người dân sống xung quanh.

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình chị Yến 6 triệu đồng và giúp đỡ gia đình chị đưa thi thể về địa phương (một tỉnh miền Trung) để an táng trong ngày 27/1.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ rồi ôm mìn tự sát