Mang theo "hàng nóng" và ma túy đi du xuân

T.T| 11/02/2016 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), tổ công tác Đại đội 4, Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội đã phát hiện 1 đối tượng mang theo "hàng nóng" đi du xuân, nên đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ.

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Minh Dũng (sinh năm 1984, trú tại đường Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 11/2, Tổ công tác Đại đội 4, Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội do Đại úy Đặng Xuân Thủy phụ trách đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng, đoạn gần bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã phát hiện đối tượng Dũng có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Mang theo

Mang theo

Nguyễn Minh Dũng cùng tang vật là khẩu súng và dao nhọn

Quá trình kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong túi xách của Dũng có 1 khẩu súng ngắn tự chế, ổ tiếp đạn có 9 viên, 1 viên đã lên nòng. Ngoài ra, trong túi còn 1 khay chứa 8 viên đạn, 1 dao nhọn và 1 gói ni lon đựng tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp dạng “đá” cùng với 3 triệu đồng.

Đấu tranh khai thác, bước đầu Dũng khai nhận, số tinh thể màu trắng là ma túy đá, mua của một người không quen biết để sử dụng. Dao nhọn, súng tự chế là phương tiện để Dũng sử dụng cho hoạt động đòi nợ thuê. 

Được biết, Nguyễn Minh Dũng đã từng có 2 tiền án về tội cướp tài sản. Khi đang trên đường đi du xuân, chúc Tết thì bị lực lượng CSCĐ phát hiện, bắt giữ.

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng Dũng cho cơ quan CSĐT - Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang theo "hàng nóng" và ma túy đi du xuân