Mải hát karaoke không tiếp khách, một người bị đánh chết

H.Nam - M. Anh| 10/04/2019 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 10/4, Công an tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Thanh, thường gọi là Châu (52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Trước đó, người thân trong gia đình của ông Lê Văn Kiển (55 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) nhận được tin báo ông Kiển không đi làm và đồng nghiệp trong cơ quan không liên lạc được với ông Kiển.

Khi mọi người đến nhà tìm thì phát hiện ông Kiển đang nằm trên võng bên trong nhà nhưng đã tử vong. Phía trước sân nhà, chiếc điện thoại di động của nạn nhân đã bị vỡ, một chiếc ghế inox đã móp méo và bị gãy. Tài sản trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà ông Kiển vẫn còn nguyên.

Mải hát karaoke không tiếp khách, một người bị đánh chết

Nơi xảy ra vụ việc

Vào cuộc điều tra, công an xác định, vào ngày 24/3, ông Kiển tổ chức nhậu ở nhà cùng với vài người bạn. Sau khi bạn nhậu về, ông Kiển và Nguyễn Hữu Thanh (thường gọi là Châu, 52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) xảy ra cãi vã do Thanh trách ông Kiển "Mời bạn nhậu đến mà không nhậu chỉ lo hát karaoke". 

Sau một hồi cự cãi, hai bên chuyển sang xô xát đánh nhau, lúc này Thanh dùng ghế inox đánh ông Kiển gây thương tích và tử vong. Sau khi gây ra sự việc, Thanh đã bỏ trốn và bị bắt sau đó.

Được biết ông Kiển là nhân viên của Chi nhánh điện lực Thủ Thừa, (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), sống một mình trong căn nhà nói trên, vợ con ở tỉnh Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mải hát karaoke không tiếp khách, một người bị đánh chết