Lộ diện nghi can sát hại dã man hai vợ chồng ở Hòa Bình

Như Loan| 30/07/2017 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần theo các dấu vết tại hiện trường vụ hai vợ chồng bị sát hại ở tại một lán trại ở xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã nhận diện được nghi can liên quan đến vụ án.

Lộ diện nghi can sát hại dã man hai vợ chồng ở Hòa Bình

Hiện trường, nơi xảy ra vụ án mạng

Theo nguồn tin của PV, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định được một nghi can liên quan đến vụ hai vợ chồng bị sát hại dã man tại một lán trại gây xôn xao dư luận tỉnh Hòa Bình những ngày qua.

Nguồn tin cho biết, lần theo các dấu vết tại hiện trường và manh mối thu thập được, cơ quan Công an đã nhận diện được đối tượng nghi vấn. Tuy nhiên, hiện danh tính của đối tượng này vẫn chưa được tiết lộ.

Như Báo Công lý đã thông tin, chiều muộn ngày 26/7, người dân phát hiện đôi vợ chồng chết  tại một trang trại  ở xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, trên người có nhiều vết chém nên đã báo cáo cơ quan chức năng.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Lò Văn T. (SN 1959) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963).

Trao đổi với PV, Đại tá Sử cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến bảo vệ hiện trường. “ Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sơ bộ ban đầu xác định đây là một vụ trọng án”.

Đích thân giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cũng trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra phá án.

Theo người dân địa phương cho biết, hai vợ chồng ông T. sống rất chan hòa với bà con chòm xóm. Trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng ông T có lập một trang trại nhỏ để trông coi bò và chăn nuôi một đàn vịt nhằm tăng gia sản xuất. 

Ngoài công việc làm trang trại để canh tác sản xuất, ông T. còn nhận trông coi khu rừng Suối Nham thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Pu Canh.

Được biết, hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nằm cách UBND xã Tân Pheo khoảng 5km, đây là một khu vực vùng sâu vùng xa, phải đi bộ nhiều tiếng đồng hồ mới lên được đến nơi xảy ra vụ việc .

Hiện, Công an tỉnh Hòa Bình vẫn đang tích cực  điều tra làm rõ vụ án mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện nghi can sát hại dã man hai vợ chồng ở Hòa Bình