Lào Cai: Kinh hoàng thanh niên xăm trổ bị giết chết trong đêm

Nguyễn Huy| 22/04/2015 22:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nam thanh niên nằm chết trên vũng máu với nhiều vết chém trên người, đặc biệt trên cổ có một vết cắt sâu được phát hiện gần khu dân cư khiến nhiều người hốt hoảng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 phút ngày 21/4, gần khu vực trường Tiểu học Nam Cường trên đường B4 - Nam Cường - TP Lào Cai - Lào Cai.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên nhiều người dân ở khối 6,7 - B4A - Nam Cường phát hiện một nam thanh niên "xăm trổ đầy người" nằm chết trên vũng máu. Trên cơ thể có nhiều thương tích, đặc biệt có một vết thương sâu, cắt vào vùng cổ nạn nhân.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát điều tra cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Lào Cai: Kinh hoàng thanh niên xăm trổ bị giết chết trong đêm

Hiện trường vụ việc

Nam thanh niên tử vong được xác định sinh năm 1984 trú tại phố Hà Bổng, Phường Phố Mới, Thành Phố Lào Cai. Trước đó người này có thời gian nghiện ma tuý và mới từ trại cai nghiện trở về.

Theo một số người dân sống quanh khu vực này cho biết, nạn nhân có thể là đã trèo lên tầng 7 của một toà nhà gần đó ăn trộm hai chiếc máy tính. Sau khi trộm xong xuống dưới đường, đã xảy ra xô xát với đồng bọn do ăn chia không đều nên bị chém vào người, vào cổ dẫn đến tử vong tại chỗ.

Đến ngày 22/4, Công an phường Nam Cường, TP Lào Cai đã tiến hành bắt giữ một đối tượng nghi ngờ có liên quan để điều tra làm rõ vụ án này.

Clip công an bắt giữ đối tượng nghi ngờ liên quan đến cái chết của nam thanh niên bị cắt cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Kinh hoàng thanh niên xăm trổ bị giết chết trong đêm