Lạng Sơn: Con rể đâm bố vợ trọng thương, mẹ vợ tử vong

Như Loan| 09/12/2016 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu, Thọ phi xe máy đến nhà bố mẹ vợ để tìm vợ con nhưng bị đuổi ra khỏi nhà. Bực tức, Thọ lấy dao đâm vợ chồng ông L khiến một người tử vong.

Ngày 9/12, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đang tạm giữ nghi can Đào Hữu Thọ (SN 1972, trú tại huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Lạng Sơn: Con rể đâm bố vợ trọng thương, mẹ vợ tử vong

Đối tượng Đào Hữu Thọ

Theo điều tra, Thọ và con gái ông Dương Doãn L (SN 1950, ở đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) lấy nhau và có một người con trai. Quá trình chung sống giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vợ Thọ đã làm đơn ly hôn và đưa con trai về nhà bố mẹ đẻ.

Chiều muộn ngày 8/12, sau khi uống rượu, Thọ điều khiển xe mô tô đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm vợ và con trai.

Tại nhà vợ, Thọ bị bố mẹ vợ đuổi ra khỏi nhà. Bực tức, Thọ đi xuống bếp lấy 2 con dao nhọn rồi đâm liên tiếp vào người ông L. Mặc dù bị đâm nhưng ông L vẫn cố vùng dậy chạy được xuống bếp, lấy con dao nhọn để tự vệ. Lúc này, đối tượng Thọ lao vào giằng co và lấy được con dao trong tay ông L, tiếp tục đâm nhiều nhát khiến ông gục xuống.

Đúng lúc đó, bà Trương Thị P (SN 1953, là vợ ông L) chạy tới can ngăn đã bị Thọ đâm nhiều nhát. Ngay sau đó, cả hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do mất nhiều máu, bà P đã tử vong.

Sau khi gây án, Thọ bị  cơ quan Công an bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Con rể đâm bố vợ trọng thương, mẹ vợ tử vong