Làm rõ vụ thiếu nữ chết lõa thể trong phòng trọ

Từ Huy| 24/10/2016 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thiếu nữ trong tình trạng lõa thể tại TP Hà Giang.

Như Công lý đã đưa tin, vào tối ngày 10/10, người dân sinh sống tại phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang phát hiện thiếu nữ thuê phòng trọ tại tổ 17 tử vong trong tình trạng lõa thể, trên cổ bị quấn nhiều vòng dây thép.

Danh tính nạn nhân là chị Phàn Thị Vằn (SN 1989, trú bản Hình, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Vào buổi sáng cùng ngày, một người dân đi lấy củi đã phát hiện một thi thể nam giới chết trong tư thế treo cổ trên cây keo thuộc tổ 3, phường Quang Trung, TP Hà Giang. Nạn nhân là anh Tráng A Bằng (SN 1987, trú huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).

Làm rõ vụ thiếu nữ chết lõa thể trong phòng trọ

Hiện trường vụ phát hiện thi thể thiếu nữ trong nhà trọ

Ngay sau khi xảy ra các vụ việc trên, Công an Hà Giang đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Theo đó, hai nạn nhân Vằn và Bằng có quan hệ tình cảm. Hai người này cũng mới đến thuê phòng tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi và sống với nhau được khoảng 5 ngày.

Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 2 ngày, Vằn và Bằng có xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 10/10, bạn của Vằn là Tẩn Thị Ngưu, SN 1986, trú tại thôn Lũng Giàng, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên (tạm trú tại tổ 14, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang) nhận được tin nhắn từ số máy của Vằn với nội dung: Tao đã giết Vằn”.  Sau đó, Ngưu đã báo sự việc cho gia đình nạn nhân và liên lạc với Vằn nhiều lần nhưng không được.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Ngưu đến phòng trọ của Vằn thì phát hiện Vằn đã chết và báo cơ quan công an. Quá trình điều tra Công an kết luận, do mâu thuẫn Bằng đã giết chết Vằn rồi tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ thiếu nữ chết lõa thể trong phòng trọ