Kon Tum: Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ tại nhà dân

Quang Thái| 16/05/2017 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ nổ lớn làm rung chuyển khu vực thôn 1, xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum khiến ngôi nhà cùng đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng.

Vào khoảng 1 giờ ngày 16/5, tại ngôi nhà của chị Võ Thị Thu Thúy, thôn 1, xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ nổ lớn. Vụ nổ đã làm mái vòm, trần nhà, bộ cửa gỗ, cửa kính, cùng nhiều đồ đạc như bàn ghế gỗ, xe máy, giàn karaoke, tủ thờ... bị hư hỏng hoàn toàn.

Tại hiện trường vụ nổ có nhiều dấu vết màu đen nghi là của mìn loang lổ khắp sân và tường nhà. Khi xảy ra vụ nổ, chủ nhà là chị Võ Thị Thu Thúy và cháu là Chu Bảo Nam (6 tuổi) đang nằm ngủ ở phòng phía sau nhà nên không bị ảnh hưởng.

Cách đó khoảng 10m, ngôi nhà của anh Đỗ Quốc Túy, trú tại thôn 1, xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi cũng bị dư chấn khá nặng nề khiến 3 cửa sổ bị vỡ hết kính, mái tôn của ngôi nhà bị rơi xuống. 

Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) Trần Văn Chí cho biết, hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ. Rất may, vụ nổ chỉ làm thiệt hại về đồ đạc, không ảnh hưởng đến tính mạng người dân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Ngọc Hồi đã có mặt để bảo vệ hiện trường, báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ tại nhà dân