Không có tiền "vui vẻ", thế chấp xe máy cho gái bán dâm

Ngọc Giàu| 30/03/2017 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi Cướp tài sản.

Hai đối tượng vừa bị khởi tố, bắt giam là Lưu Thị Kim Yến (37 tuổi) quê TP. Hồ Chí Minh và Nguyễn Minh Tân (30 tuổi là bạn trai của Yến ) ngụ ấp Đồng Nai, xã Hóa An, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ngoài 2 đối tượng trên, Công an đang truy bắt đối tượng Nguyễn Thanh Tòng (32 tuổi, em trai của Yến) cũng về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra của cơ quan Công an, Yến là gái bán dâm ở khu vực ngã tư Cầu Hang, xã Hóa An, TP Biên Hòa. Do là "hàng dạt" nên Yến thường xuyên ế khách, không có người tìm mua dâm nên ả nghĩ cách dụ khách vào bãi đất trống vui vẻ rồi cướp tài sản.

Để thực hiện ý định trên, Yến đã bàn bạc với người tình và em trai và được Tòng và Tân đồng ý.

Không có tiền

Lưu Thị Kim Yến

Khoảng 21h30 ngày 9/2/2017, sau khi nhậu xỉn cùng bạn bè, ông Kh. (52 tuổi, quê tỉnh Nam Định) đi tìm kiếm nơi vui vẻ. Khi đi đến khu vực cầu Hang thì gặp Yến đang đứng vẫy khách.

 Mặc dù trong người không có tiền nhưng ông Kh. vẫn đồng ý đi vui vẻ với Yến với giá 500 ngàn đồng một đêm bằng hình thức thế chấp chiếc xe máy của mình cho Yến. Ông Kh hẹn đến ngày hôm sau ông Kh. sẽ lấy tiền chuộc lại.

 Lấy lí do đêm khuya nhà nghỉ khó kiếm, trong khi ông Kh. lại không mang tiền nên Yến đã gợi ý đến bãi đất trống gần đó, không có người qua lại để hành lạc.

Yến lên xe dẫn ông Kh. đến khu đất trống tại tổ 28, Khu phố 2, phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa. Khi đang chuẩn bị ân ái với người đẹp thì bất ngờ Tân và Tòng từ trong đêm tối xông ra cùng Yến đã đánh ông Kh. cướp chiếc xe.

Sau khi chiếm đoạt chiếc xe trên Tân đã mang bán cho đối tượng Hoàng (chưa rõ lai lịch) với giá 700 ngàn đồng rồi chúng chia nhau tiêu xài hết.  

Tiếp đó, khoảng 21h ngày 5/3/2017, khi đang đón khách tại khu vực ngã 4, Cầu Hang, xã Hóa An, Yến gặp anh Tr (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) đến mua dâm, (anh Tr. đã 02 lần mua dâm của Yến).

 Sau khi mặc cả giá cả 200 ngàn đồng/lượt mua dâm, Yến lên xe anh Tr. đi đến bãi đất trống tại khu phố 3, phường Bửu Hòa để vui vẻ. Tại đây, khi anh Tr vừa cởi quần áo thì bị đồng bọn của Yến lao vào đánh một trận tơi bời sau đó cướp chiếc xe máy của nạn nhân.

Nhận được tin trình báo về các vụ việc, Công an TP Biên Hòa nhanh chóng vào cuộc xác minh và bắt giữ các đối tượng gây án.

Nội vụ vẫn đang được cơ quan điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có tiền "vui vẻ", thế chấp xe máy cho gái bán dâm