Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao

T.Thủy| 13/09/2017 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại phường Yên Thế (TP. Pleiku, Gia Lai).

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, ngụ tại tổ 17, phường Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Nghi phạm gây ra án mạng là Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, là chồng của chị Kiều).

Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Thịnh

Như đã đưa tin, vào tối 9/9, giữa chị Kiều và chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm là việc Thịnh đã dùng dao đâm liên tiếp 36 nhát vào người chị Kiều. Lúc này em gái chị Kiều là chị Trinh phát hiện sự việc nên vào can ngăn và bị Thịnh gây trọng thương. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng chị Kiều đã tử vong.

Sau khi gây án, Thịnh vứt con dao được cho là hung khí ở giếng sau nhà rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Quá trình điều tra, vào tối 12/9, người dân quanh khu vực phát hiện thi thể một người đàn ông dưới giếng nước trong rẫy cà phê cách nhà chị Kiều khoảng 500 mét. Cơ quan chức năng đã thu giữ một áo khoác, một ví bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983), 1 con dao và 1 điện thoại di động.

Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân nam chết dưới giếng có thể chính là nghi phạm gây ra cái chết cho chị Kiều. Hiện cơ quan Công an đang chờ kết luận giám định pháp y để khẳng định có đúng là Thịnh hay không. 

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai): "Nếu báo cáo kết quả giám định đúng là Thịnh, đơn vị sẽ tiếp nhận hồ sơ để tiếp tục điều tra".

Cũng theo Thương tá Sơn, em gái nạn nhân Kiều cũng đã được mời lên làm việc để làm rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao