Khởi tố vụ án bé trai 1 tuổi bị bạo hành

Khôi Anh| 05/08/2017 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc bé trai 1 tuổi bị đánh bầm tím, chiều 5/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội xác nhận, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan Công an, căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan Cảnh sát điều tra xác định: Bé trai có dấu hiệu bị bạo hành với tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên đã khởi tố để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người cháu bé.

Khởi tố vụ án bé trai 1 tuổi bị bạo hành

Bé trai với nhiều vết bầm tím trên cơ thể đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trưa 4/8, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận một bé trai khoảng 1 tuổi từ Bệnh viện Xanh-pôn chuyển tiếp đến điều trị.

Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ phát hiện bé trai bị bầm tím toàn thân bao gồm, đầu, chân, lưng, bụng,cổ bị xước, mắt bị dãn, phần bìu của bộ phận sinh dục có vết xước, đỏ.

Theo kết quả chụp CT tại BV Xanh Pôn, nơi bé được chuyển đến trước đó cho thấy có máu tụ dưới màng cứng. Đặc biệt, cháu bé này bị tổn thương vùng não.

Theo tìm hiểu ban đầu, bệnh nhi này ở phường Phúc Xá (quận Ba Đình, Hà Nội), tổn thương nghi do bị bạo hành. Khoảng 9 giờ sáng 4/8, bé trai được một người đàn ông đưa vào Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba cấp cứu, trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ.

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sức cho bé trai rồi tiếp tục chuyển bệnh nhi tới Bệnh viện Xanh Pôn. Sau đó, Bệnh viện Xanh Pôn đã chuyển tiếp đến Bệnh viện Nhi Trung ương.

Sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố vào cuộc điều tra.

Ngay trong đêm 4/8, Công an phường Láng Thượng đã phối hợp với Công an quận Đống Đa và Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) vào cuộc điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án bé trai 1 tuổi bị bạo hành