Khởi tố trưởng Công an xã sát hại cô giáo mầm non

Quách Du - Tài Đức| 18/11/2016 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1972, ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) về hành vi giết người, vứt xác phi tang.

Như đã đưa tin, ngày 12/11, Công an huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) nhận được trình báo của anh Hà Văn Thức (SN 1972, trú tại xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) về việc vợ anh là chị Lê Thị Tấm (SN 1974, là giáo viên trường mầm non xã Tam Văn, huyện Lang Chánh) rời khỏi nhà đã nhiều ngày mà không có tin tức.

Khởi tố trưởng Công an xã sát hại cô giáo mầm non

Nghi can Phạm Văn Thông

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã lần theo các mối quan hệ của nạn nhân để tìm kiếm. Trong quá trình điều tra, lực lượng Công an phát hiện Phạm Văn Thông (SN 1972, ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) có mối quan hệ với nạn nhân từ trước và có dấu hiệu nghi vấn.

Cơ quan Công an đã mời Phạm Văn Thông tới làm việc và đấu tranh, xét hỏi. Đến chiều 14/11, Phạm Văn Thông khai nhận đã giết chị Lê Thị Tấm rồi đem xác đi giấu tại bãi rác thuộc xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Từ lời khai của Phạm Văn Thông, lực lượng Công an đã tới khu vực bãi rác xã Đồng Lương để tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Tấm. Đến tối 14/11, cơ quan điều tra phát hiện thi thể chị Tấm bị bọc trong bao tải và bị rác phủ kín tại bãi rác xã Đồng Lương.

Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, Phạm Văn Thông đang là Trưởng Công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh. Thông đã giữ chức vụ này được gần 2 nhiệm kỳ.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Thông khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn cá nhân giữa Thông và chị Lê Thị Tấm. Đêm 10/11, Thông đã dùng xe máy chở chị Tấm ra khu vực bãi rác thuộc xã Đồng Lương. Tại đây, Thông dùng khăn len siết cổ nạn nhân. Sau khi thấy chị Tấm tử vong, Thông đã bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi đem đến bãi rác chôn giấu.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố trưởng Công an xã sát hại cô giáo mầm non