Khởi tố nam nhân viên đốt ngân hàng để tự tử

Mai Đỉnh| 17/09/2017 06:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân khai bản thân sử dụng ma túy khoảng 4 tháng nay và đang lâm cảnh nợ nần với khoản tiền 150 triệu đồng, anh ta sử dụng ma túy xong thì nảy sinh ý định đốt phòng giao dịch để tự tử.

Theo điều tra ban đầu từ cơ quan Công an, rạng sáng 5/9, người dân sống gần phòng giao dịch Eximbank (chi nhánh tại Thốt Nốt, TP Cần Thơ) thấy cháy nên tri hô. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đến hiện trường chữa cháy và phát hiện một nam nhân viên nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh. Người này sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 11/9 thì xuất viện.

Qua xác minh, nam nhân viên là Huỳnh Thành Nhân (24 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt). Nhân là bảo vệ của Phòng giao dịch Eximbank - Thốt Nốt.

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, lực lượng chức năng xác định Nhân đã lấy giấy và các vật dụng khác đốt ngay tại phòng máy chủ ở tầng một của quầy giao dịch, gây ra vụ cháy. Quá trình giám định, thiệt hại về tài sản khoảng 290 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Nhân khai bản thân sử dụng ma túy khoảng 4 tháng nay và đang lâm cảnh nợ nần với khoản tiền 150 triệu đồng. Rạng sáng 5/9, anh ta sử dụng ma túy xong thì nảy sinh ý định đốt phòng giao dịch để tự tử.

Đến ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Huỳnh Thành Nhân (24 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nam nhân viên đốt ngân hàng để tự tử