Khởi tố hai hung thủ sát hại dã man bé gái 13 tuổi

Tuyết Nhung(TH)| 07/06/2016 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng gây ra vụ sát hại nữ sinh lớp 7 tại một rẫy cà phê ở địa bàn giáp ranh giữa huyện Krông Pắk và thị xã Buôn Hồ của tỉnh Đắk Lắk.

Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết hai đối tượng bị bắt giữ là Nông Văn Thực (SN 1995, trú tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) và Nông Văn Phóng (SN 1998, trú tại xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ).

Vào 18 giờ 40 phút ngày 4-4/2016, gia đình cháu Nguyễn Thị Trang (SN 2003, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ) thấy trời tối nhưng cháu Trang chưa đi học về nên điện thoại cho hỏi thăm các bạn của Trang thì được biết các bạn đã đi học về từ lâu. Linh tính có chuyện chẳng lành gia đình đã nhờ bà con hàng xóm chia nhau ra đi tìm.

Khi đến gần khu vực suối Ea Muých thuộc thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ phát hiện xe đạp và cặp sách của Trang, tiến lại gần gia đình thấy có nhiều vết máu trên đường bê tông, lần theo vết máu mọi người sững sờ khi phát hiện thi thể cháu Trang bên bờ suối.

Khởi tố hai hung thủ sát hại dã man bé gái 13 tuổi

Nghi can Thực và Phong tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều ngày 4/4, Thực và Phóng sau khi đi uống rượu từ xã Ea Siên và đang trên đường về huyện Ea Kar thì gặp Trang đi ngược chiều.

Thấy Trang, Thực sực nhớ hôm trước đã chửi mình nên nói với Phóng quay lại để đánh một trận. Sau đó, Thực quay xe đuổi theo cháu Trang rồi nhặt 1 cây gỗ dài khoảng 60 cm đánh vào đầu cháu Trang khiến cháu té ngã.

Thấy Trang ngã trên đất, Thực lao đến sốc vào nách và lấy một điện thoại di động trên túi áo cháu Trang để làm của riêng. Sau đó cả hai bế cháu Trang vào rẫy cà phê của ông Lăng Văn Trình, thuộc thôn Ea Kung, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk.

Khởi tố hai hung thủ sát hại dã man bé gái 13 tuổi

Hai đối tượng thực nghiệm lại hiện trường

Khi vào đây, cháu Trang tỉnh dậy nên Thực tiếp tục dùng cây gỗ đánh vào đầu cháu khiến cháu gục ngã. Sau đó Phóng đi bộ ra bên ngoài canh để Thực trong đó với cháu Trang. Lúc này, Thực nảy sinh ý định hiếp cháu Trang nên kéo quần cháu xuống thì Trang tỉnh dậy và kháng cự, Thực liền dùng cây gỗ đánh tiếp vào đầu cháu khiến cháu nằm im bất động.

Khi kiểm tra thấy cháu Trang đã tắt thở Thực hoảng sợ và không thực hiện hành vi đồi bại nữa. Sau đó, Phóng và Thực bàn bạc việc phi tang xác cháu Trang, cả hai chở xác cháu đến khu cầu tràn để giả hiện trường vụ tai nạn giao thông. Sau đó cả hai đi về nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục củng cố hồ sơ, truy tố các đối tượng trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hai hung thủ sát hại dã man bé gái 13 tuổi