Khởi tố đối tượng đâm Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn

T.T| 18/03/2017 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/3, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Trương Văn Ai (50 tuổi, ở huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) về tội Cố ý gây thương tích.

Trương Văn Ai được xác định là đối tượng đã cầm dao đâm trọng thương ông Nguyễn Văn Đợi - Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn (là cấp trên trực tiếp của Ai), vào ngày 10/3 vừa qua. Sau khi gây án, Trương Văn Ai chạy về nhà dùng gậy sắt và chốt cửa cố thủ bên trong. 

Khởi tố đối tượng đâm Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn

Trương Văn Ai bị khởi tố tội Cố ý gây thương tích

Lực lượng Công an huyện Trà Ôn và Công an tỉnh Vĩnh Long đã dùng các biện pháp nghiệp vụ, thuyết phục Ai ra đầu thú, tuy nhiên bất thành,  đến 11h45 ngày 10/3, lực lượng chức năng đã dùng hơi cay khống chế và bắt giữ đối tượng.

Nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc, người nhà bị can trước đó đã cung cấp cho cơ quan điều tra một số giấy tờ chứng minh ông này từng có tiền sử bệnh tâm thần. Theo gia đình cung cấp, năm 2004, ông Ai từng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai).

Được biết, trước khi vụ án xảy ra ông Ai có tinh thần không ổn định, đuổi vợ ra khỏi nhà. Hai năm trước đó, con trai duy nhất của ông này nhảy cầu Cần Thơ tự tử, gây sốc với gia đình.

Sau khi có kết quả giám định tâm thần, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng đâm Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn