Khởi tố 3 đối tượng trong vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ

Tam Thanh| 20/01/2017 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ đánh hội đồng và lột quần áo thiếu nữ trong quán cà phê, 3 cô gái trẻ vừa bị cơ quan chức năng khởi tố về hành vi “Làm nhục người khác”.

Ngày 20/1, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đã chính thức ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Phương Huyền (SN 2000), Lê Minh Huyền Trang (SN 1998, cùng ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, ngụ xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc) về hành vi “Làm nhục người khác” theo khoản 1, điều 121 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, 3 đối tượng trên đã đến CQĐT đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện cả 3 bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Khởi tố 3 đối tượng trong vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ

Dung và Huyền tại cơ quan điều tra

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 11h ngày 18/1, Dung, Huyền, Trang rủ nhau đến quán Villas (khu 7, thị trấn Ái Nghĩa) uống cà phê. Tại đây, do có mâu thuẫn với Lê Trần Bảo Tr. (SN 2001,  trú khu 3, thị trấn Ái Nghĩa) từ trước nên Trang rủ Huyền và Mỹ Dung gọi Tr. lên tầng 2 để đánh.

Sau khi đánh nạn nhân “tơi tả”, chưa hả giận, Trang còn ra lệnh lột quần áo của Tr và cả nhóm kéo Tr. vào nhà vệ sinh của quán cà phê, vừa đánh vừa lột hết quần áo, Dung dùng điện thoại quay video diễn biến sự việc phát trực tiếp lên facebook. Trang còn nắm tóc Tr. định đập vào bồn cầu nhưng được Lê Thị Phương Hoàng (SN 2000, chị em sinh đôi với Huyền) can ngăn.

Không dừng lại ở đó, Trang còn lấy nội y của Tr. nhét vào miệng bị hại, dùng chân chà lên mặt. Do vụ việc diễn ra vào buổi trưa, quán vắng khách nên không ai can thiệp để cứu Tr. và cô gái tội nghiệp chỉ biết khóc, van xin.

Sau khi nhóm Huyền rời khỏi hiện trường, Tr. vì quá sợ nên chạy lên tầng 3 của quán trốn, đến 19h ngày 18/1, mới đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc để trình báo sự việc.

Theo Công an huyện Đại Lộc, sau khi clip được tung lên mạng xã hội facebook, chỉ trong vòng 7 phút đã có hàng chục ngàn lượt chia sẻ trước khi bị xóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng  tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 3 đối tượng trong vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ