Kéo con gái chủ nhà nghỉ vào phòng tắm giao cấu

Nguyễn Hào| 18/04/2017 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được bạn gái gọi tới nhà nghỉ chơi, sau khi nói chuyện, Nam kéo bạn gái vào phòng tắm để quan hệ tình dục và bị phát hiện.

Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk ngày 18/4 cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Võ Giang Nam (SN 1995, trú thôn Lộc Sơn 3, xã CưBao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ, khoảng đầu tháng 3/2017, qua mạng xã hội facebook Nam quen biết và thường xuyên nhắn tin qua lại với cháu Tuyết (sinh ngày 05/4/2002 trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Sáng ngày 16/4/2017 cháu Tuyết được nghỉ học nên đến nhà nghỉ của bố mẹ ở huyện Cư M’gar để trông coi. Tại đây, Tuyết nhắn Nam đến nhà nghỉ chơi.

Kéo con gái chủ nhà nghỉ vào phòng tắm giao cấu

Hình minh họa

Một lúc sau Nam đến nhà nghỉ của gia đình Tuyết và cả hai ngồi nói chuyện. Được một lúc thì Nam ôm, hôn, kéo Tuyết vào nhà tắm phía sau quầy lễ tân, rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Được khoảng 2 phút thì Tuyết nói đau và máu từ âm đạo chảy ra nhiều.

Vừa lúc này mẹ của cháu Tuyết về và gọi, nên Tuyết bảo Nam ở trong nhà tắm còn mình đi ra ngoài. Mẹ Tuyết thấy vết máu dính trên chân con và trên nền nhà nên đi vào nhà tắm giặt khăn để lau thì phát hiện Nam ở bên trong. Gia đình cháu Tuyết đã trình báo sự việc Công an, Nam bị bắt giữ ngay sau đó.

Vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kéo con gái chủ nhà nghỉ vào phòng tắm giao cấu