Hưng Yên: Vợ dùng gậy đánh chết chồng lúc nửa đêm

Thanh Huyền| 15/09/2017 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người chồng dọa giết vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc, nửa đêm người vợ dùng gậy đánh liên tiếp khiến chồng tử vong.

Công an tỉnh Hưng Yên ngày 15/9 cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Điệu (SN 1971, trú thôn Đồng Lạc, xã Trung Dũng, huyện Tiên Lữ) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân của Điệu chính là người chồng tên Phạm Văn Giới (SN 1967, trú cùng địa chỉ).

Hưng Yên: Vợ dùng gậy đánh chết chồng lúc nửa đêm

Nguyễn Thị Điệu tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra ban đầu, ngày 10-9, ông Phạm Văn Giới gọi điện qua facebook cho anh Nguyễn Công Đát (là con rể) đang làm việc tại Đài Loan để hỏi vay 650 USD.

Hôm sau, anh Đát gửi tiền về, bà Điệu đi lĩnh tiền rồi dùng số tiền trên trang trải nợ nần của gia đình và đưa cho chồng một triệu đồng để mua cám.

Ngày 12/9, ông Giới hỏi vợ về số tiền 650 USD thì bà Điệu cho biết đã trang trải nợ nần hết. Trong lúc bực tức, ông Giới mắng vợ và cầm khăn tắm vụt nhiều lần vào mặt bà Điệu.

Sau bữa cơm tối, ông Giới tiếp tục đe dọa giết vợ nhưng bà Điệu không nói gì mà đi vào buồng nằm ngủ. Do bị chồng dọa giết nên bà Điệu không thể chợp mắt mà nằm lo lắng.

Đến khoảng 23h, Điệu mang theo một khúc gỗ dài khoảng 70cm đi vào phòng ngủ của chồng. Thấy chồng đang nằm ngủ, Điệu dùng gậy gỗ vụt liên tiếp khiến anh Giới bật dậy, giằng co hung khí với vợ nhưng không được. Điệu tiếp tục vụt 2 phát vào người chồng trước khi cậu con trai 17 tuổi nghe tiếng rồi chạy vào can ngăn, giằng gậy khỏi tay mẹ. 

Thấy bố bị chảy nhiều máu, cậu con trai bảo Điệu đưa đi cấp cứu nhưng bà Điệu không đồng ý. Lúc này, con trai nạn nhân đã gọi điện cho người bác đến đưa ông Giới đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Giới đã tử vong.

Khi người thân hỏi về nguyên nhân sự việc, Điệu nói ông Giới bị ngã. Tuy nhiên sau đó thấy nhiều dấu hiệu bất thường, đồng thời cậu con trai nói chính mẹ đã đánh bố nên mọi người đã báo Công an vào cuộc.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Điệu đã thừa nhận việc ra tay giết chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Vợ dùng gậy đánh chết chồng lúc nửa đêm