Học trò cũ đánh thầy giáo bị chấn thương sọ não

T.Thanh| 16/05/2014 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại tiệc rượu, thầy P. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với một nhóm học sinh cũ. Hậu quả, thầy P. nhập viện trong trạng thái lơ mơ, bầm tím mắt phải, sưng nề vùng trán phải.

Qua điều trị, các bác sĩ xác định nạn nhân bị chấn thương sọ não, dập não hai bên, tụ máu thái dương trán phải, tụ máu ngoài vùng cứng não trái, xuất huyết màng não.

Thầy và trò cũ hỗn chiến kinh hoàng

Thông tin mới nhất mà PV nhận được, vào ngày 7/5, ông Trần Trai, trưởng công an xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết: “Sau thời gian điều tra, công an xã xác định các đối tượng tham gia hành hung thầy giáo K.T.P. (SN 1977, giáo viên dạy môn Vật lý trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Cuôr Knia) là Bùi Huy Tuấn (SN 1989) và Trịnh Quốc Hoàng (SN 1996, cùng ngụ xã Cuôr Knia, học trò cũ của thầy P.)”.

 Học trò cũ đánh thầy giáo bị chấn thương sọ não

Thầy P. và nhóm học trò cũ xảy ra hỗn chiến kinh hoàng

Ông Trần Trai cho biết thêm: “Qua quá trình đấu tranh, công an còn phát hiện thêm một đối tượng khác là học sinh đang theo học tại trường có tham gia vụ hành hung trên. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, sau khi hoàn tất hồ sơ, công an xã đã bàn giao toàn bộ hồ sơ cho cơ quan CSĐT công an huyện Buôn Đôn thụ lý điều tra xử lý”.

 Học trò cũ đánh thầy giáo bị chấn thương sọ não

Thầy P. lúc được đưa vào bệnh viện chăm sóc

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc thầy giáo P. bị học trò cũ hành hung phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương khiến dư luận người dân xôn xao, bàn tán thời gian qua hầu như nội tình vụ việc vẫn chưa được biết rõ. Tất cả các thông tin chỉ là lời đồn đoán.

Qua tiếp cận nhiều nguồn tin, PV được biết, do là học sinh cũ của thầy P. nên vào ngày 21/4, nhóm học sinh gồm Tuấn, Hoàng và một học sinh khác rủ thầy P. ngày 22/4 cùng đi chơi với nhau ở một địa điểm tại địa phương. Thầy P. chấp thuận.

Sau khi kết thúc tăng 1, thầy P. cùng nhóm học trò tiếp tục tổ chức tăng 2 là tiệc rượu. Tại đây, rượu vào lời ra, thầy P. và nhóm học trò nảy sinh mâu thuẫn gay gắt. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, thầy P. và nhóm học trò lao vào đánh nhau kinh hoàng. Sau đó, được mọi người can ngăn nên nhóm học trò bỏ đi. Phát hiện thầy P. có triệu chứng mệt mỏi, mắt lờ đờ, người dân liền gọi người thân đưa thầy P. về phòng nội trú của trường nghỉ ngơi.

Bất ngờ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Tuy nhiên, đến sáng 24/4, thầy P. không thể lên lớp và nằm bất tỉnh tại phòng nội trú. Tối cùng ngày, Ban giám hiệu trường mới phát hiện sự việc đưa thầy đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu. Thầy P. được xác định nhập viện trong trạng thái lơ mơ, bầm tím mắt phải, sưng nề vùng trán phải.

Sau khi được nhập viện cấp cứu, các bác sĩ của bệnh viện nhanh chóng áp dụng nhiều biện pháp y tế để cứu sống bệnh nhân. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, thầy P. bị đánh chấn thương sọ não, dập não hai bên, tụ máu thái dương trán phải, tụ máu ngoài vùng cứng não trái, xuất huyết màng não. Nếu người nhà đưa thầy P. đi cấp cứu chậm một chút nữa thì nạn nhân sẽ tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trương Thị Bích L. (vợ thầy P.) đã làm đơn trình báo lên công an xã Cuôr Knia về vụ việc xảy ra với chồng mình. Nhận được đơn trình báo, cơ quan công an xã Cuôr Knia liền vào cuộc xác minh, điều tra. Sau nhiều ngày thu thập các chứng cứ, cơ quan công an tiến hành triệu tập Bùi Huy Tuấn và Trịnh Quốc Hoàng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hoàng đã thừa nhận, trong bữa tiệc ngày 22/4, giữa thầy P. và nhóm đối tượng có xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau. Trong quá trình hỗn chiến, nhóm đối tượng có đấm thầy P. một cái khiến nạn nhân ngã xuống đất, còn các vấn đề liên quan đến sau đó thì đối tượng không biết.

Đối tượng Hoàng còn khai nhận, trước đó, Hoàng và thầy P. đã nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Do là thầy trò với nhau nên Hoàng và thầy P. đã bỏ qua và vẫn chơi chung vui vẻ với nhau.

Chưa từng xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai

Trao đổi với PV, thầy Lê Văn Thê, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cho biết: “Thầy P. là người hiền lành, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Trong suốt quá trình giảng dạy tại trường, tôi cũng chưa thấy phụ huynh nào phản ảnh điều gì về thầy”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò cũ đánh thầy giáo bị chấn thương sọ não