Hiếp dâm rồi dùng điện thoại ghi hình để đe dọa

Ngọc Giàu| 19/08/2017 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện người phụ nữ ở phòng trọ một mình, Tân nảy sinh ý định hiếp dâm rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 19/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Lê Minh Tân (21 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú xã Long Đức, huyện Long Thành) để điều tra về các hành vi hiếp dâm và Cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, lúc 13 giờ ngày 23/7/2017, Lê Minh Tân sau khi dự đám cưới của người thân ở ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bỏm đã đến phòng trọ của anh Lê Quang Ước (18 tuổi, ngụ ấp An Chu, xã Bắc Sơn) để ngủ. 

Hiếp dâm rồi dùng điện thoại ghi hình để đe dọa

Hình minh họa

Đến 16h cùng ngày, Tân đột nhập vào phòng của chị N.T.T.H (34 tuổi, quê quán Quảng Bình; ở trọ cùng dãy) với mục đích cướp tài sản và hiếp dâm. Đối tượng dùng gạch đập vào đầu, đe dọa và dùng tay bóp cổ nạn nhân. Sau đó, đối tượng lục tìm tài sản nhưng không có. Đối tượng quay sang thực hiện hành vi hiếp dâm chị H.

Tân lấy điện thoại di động của chị H. ghi lại cảnh Tân hiếp dâm và tiếp tục đe dọa chị H., nếu chị đi tố cáo hành vi của Tân thì Tân sẽ đưa hình ảnh này lên mạng internet, đồng thời yêu cầu chị phải đưa Tân 1 triệu đồng để đón xe về.

Chị H giả vờ lấy điện thoại gọi điện hỏi bạn mượn tiền cho Tân rồi xin Tân cho đi tắm ở nhà tắm tập thể. Tâm đồng ý và cầm con dao đi theo chị H. Trên đường ra nhà tắm, lợi dụng Tân sơ hở, chị H bỏ chạy rồi tri hô. Sợ hãi, Tân trèo lên một mái nhà dân gần đó để trốn.

Đến 20 giờ cùng ngày, Công an xã Bắc Sơn đã bắt được Tân và bàn giao đối tượng cho Công an huyện Trảng Bỏm điều tra theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm rồi dùng điện thoại ghi hình để đe dọa